PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

 
Phòng karaoke phong cách hiện đại được thiết kế và xây dựng nên  phục vụ chủ yếu cho giới trẻ hoặc những khách hàng yêu thích sự mạnh mẽ ấn tượng... Khách hàng khi hát karaoke tại những phòng hát hiện đại loại này sẽ được đắm chìm, tràn nhập trong không gian âm nhạc và ánh sáng sân khấu.

Phòng karaoke phong cách hiện đại hội tụ những công nghệ ánh sáng mới nhất, vật liệu sử dụng hiện đại nhất. Tạo nên môi trường không gian hòa nhịp giữa âm thanh, ánh sáng và kiến trúc một cách sinh động, khoáng đạt và hoàn hảo nhất. Với những rất nhiều vật liệu mới kết hợp sử dụng công nghệ máy móc gia công hiện đại đã góp phần nâng karaoke phong cách hiện đại lên một tầm cao mới. Những cấu kiện sử dụng nhiều những chất liệu kim loại như inox, thép, nhôm, epoxi... kết hợp hệ thống led màn hình P5, led đa hình... đã thay đổi hoàn toàn độ đẳng cấp của những phòng karaoke hiện đại so với những phòng karaoke hiện đại trước đây.

Không đơn giản để người thiết kế có thể tạo ra những mẫu thiết kế phòng karaoke hiện đại nhưng đạt được tính thẩm mỹ cao và phù hợp tính chất tiêu âm và hà hòa về không gian, ánh sáng. Bởi lẽ phương pháp thiết kế karaoke theo dạng này yêu cầu người thiết kế không được quá cầu kỳ trong đường nét nhưng vẫn tạo nên sự đẳng cấp. 

Tại Nội thất Bảo Long chúng tôi với những nhân viên dầy dặn kinh nghiệm, kết hợp với những kỹ sư lập trình ánh sáng đẳng cấp sẽ tạo nên cho bạn những phòng karaoke phong cách hiện đại tuyệt vời mà bạn sẽ hài lòng nhất.

Một số mẫu phòng karaoke hiện đại mà Nội thất Bảo Long thực hiện:

 
  

  

  

  

  

  

  

  

NỘI THẤT KARAOKE BẢO LONG
VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Được thành lập tháng 8 năm 2009, với hơn 10 năm trong nghề tư vấn thiết kế thi công karaoke... Bảo Long đã khẳng định là doanh nghiệp thi công karaoke uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM, là thương hiệu số 1 về thi công phòng karaoke tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Bảo Long cung cấp các gói giải pháp thi công nội thất Karaoke:
Gói ➤ DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI 
Gói DỊCH VỤ GIA CÔNG NỘI THẤT 
Gói DỊCH VỤ NÂNG CẤP SỬA CHỮA 
Anh/Chị chắc chắn sẽ cảm nhận được sự "Chuyên nghiệp, An tâm" khi triển khai thi công nội thất karaoke tại Bảo Long. Có đến 95% công việc thi công và trang trí nội thất phòng Karaoke sẽ được Bảo Long thực hiện và giám sát, giúp Anh/Chị có thời gian tập trung vào việc phát triển kinh doanh. 
Bảo Long kính chúc Anh/Chị sức khỏe, thành công. Nếu Quý Anh/Chị cần thêm thông tin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline: 0931 252.333 xưởng sản xuất tại: 130 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN