PHÒNG HÁT GIA ĐÌNH

Hát karaoke đang là một hoạt động giải trí khá phổ biến tại Việt Nam. Sau một ngày bận rộn, căng thẳng bạn cần một nơi ca hát thật lớn để xả stress, hay nơi tụ tập vui vẻ, thoải mái bên những người bạn, người thân sau mỗi bữa liên hoan, ngày lễ mà ngại đi ra ngoài? Giải pháp tuyệt vời nhất chính là thiết kế thi công một phòng hát karaoke trong chính ngôi nhà của bạn.

Bạn có thể sẽ hát ở những quán karaoke bên ngoài khi bạn tiếp khách, quan hệ xã hội, gặp gỡ đối tác… nhưng với những người thân yêu bên cạnh bạn thì chắc chắn hát karaoke tại phòng hát gia đình trong chính ngôi nhà của bạn là điều bạn sẽ cảm thấy yên tâm, thoải mái và hạnh phúc nhất.

Những năm gần đây rất nhiều gia đình ở biệt thự, chung cư cao cấp hoặc những gia đình có điều kiện… sẽ dành riêng một phòng diện tích khoảng trên dưới 20m2 để thi công thành phòng hát karaoke gia đình. Không chỉ sử dụng như một phòng giải trí hát karaoke, mà cũng có thể là phòng tiếp khách, hoặc thậm chí là rạp chiếu phim tại nhà, hay nơi để con cái tập đánh đàn, luyện thanh...
  
Một số mẫu thiết kế phòng hát karaoke gia đình để bạn tham khảo:


  

  
   

NỘI THẤT KARAOKE BẢO LONG
VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Được thành lập tháng 8 năm 2009, với hơn 10 năm trong nghề tư vấn thiết kế thi công karaoke... Bảo Long đã khẳng định là doanh nghiệp thi công karaoke uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM, là thương hiệu số 1 về thi công phòng karaoke tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Bảo Long cung cấp các gói giải pháp thi công nội thất Karaoke:
Gói ➤ DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI 
Gói DỊCH VỤ GIA CÔNG NỘI THẤT 
Gói DỊCH VỤ NÂNG CẤP SỬA CHỮA 
Anh/Chị chắc chắn sẽ cảm nhận được sự "Chuyên nghiệp, An tâm" khi triển khai thi công nội thất karaoke tại Bảo Long. Có đến 95% công việc thi công và trang trí nội thất phòng Karaoke sẽ được Bảo Long thực hiện và giám sát, giúp Anh/Chị có thời gian tập trung vào việc phát triển kinh doanh. 
Bảo Long kính chúc Anh/Chị sức khỏe, thành công. Nếu Quý Anh/Chị cần thêm thông tin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline: 0931 252.333 xưởng sản xuất tại: 130 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN