TƯ VẤN THIẾT KẾ KARAOKE

Bảo Long đơn vị hàng đầu Việt Nam về thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp. Chúng tôi liên tục nghiên cứu, sáng tạo và cho ra thị trường những mẫu phòng karaoke ấn tượng, độc đáo, khác biệt theo xu hướng mới... Những bản vẽ thiết kế karaoke tại Bảo Long luôn hội tụ những yếu tố: " Độc đáo - Khác biệt - Đẹp - Bền - Giá thành hợp lý ". Những kiến trúc sư của chúng tôi chắc chắn sẽ biết cách tạo nên những kiệt tác phòng karaoke tinh tế bậc nhất cho công trình của bạn.

Nội Thất Bảo Long nhận thiết kế nội thất phòng karaoke và thi công karaoke trọn gói từ A đến Z trên toàn quốc. Công ty chúng tôi có trụ sở chính tại  Hà Nội...  Rất mong được hợp tác với tất cả khách hàng trên toàn quốc. 

 


Tư vấn thiết kế nội thất phòng hát karaoke theo quy chuẩn chuyên nghiệp

Bạn muốn công trình của mình có được những phòng karaoke đẹp, chuyên nghiệp, đẳng cấp như mong muốn... bạn phải làm gì? Chuyên mục này là nơi trải nghiệm những kiến thức mới nhất, những kinh nghiệm của các chuyên gia của Nội Thất Bảo Long về lĩnh vực thiết kế nội thất phòng hát karaoke. Những kinh nghiệm cần biết để có thể tạo nên thiết kế của những phòng karaoke ấn tượng, chất lượng, khẳng định đẳng cấp.

Nội Thất Bảo Long sẽ cùng bạn tìm hiểu phương pháp thiết kế karaoke, những mẫu phòng karaoke mới nhất, những bản vẽ thiết kế 3d phòng karaoke đa dạng theo nhiều phong cách đang "Hot - thịnh hành" nhất hiện nay. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những mẫu phòng karaoke, những phong cách phòng karaoke phù hợp, hài hòa, hợp lý nhất cho quán karaoke của bạn.

Thiết kế phòng karaoke Đẹp- Đẳng cấp

Bảo Long có thể giúp bạn sở hữu những bản thiết kế với từng phòng karaoke đẹp nhất, tạo nên giá trị đẳng cấp bền vững cho công trình của bạn.

Chúng tôi tạo nên sự khác biệt cho công trình của bạn, sự độc đáo ấn tượng sẽ là nền tảng thu hút khách, mang lại doanh thu cao và thành công.


Muốn tạo ra bản vẽ thiết kế phòng karaoke đẹp, đẳng cấp, khác biệt bạn cần làm gì?

Có nhiều người nghĩ! cứ lên mạng chọn đại lấy vài mẫu phòng karaoke có sẵn mà mình thích rồi đưa cho đội thợ nào đó làm gần giống như vậy thì bạn sẽ có được những phòng karaoke đẹp, ưng ý... Mình khẳng định! đó chắc chắn là một suy nghĩ sai lầm!.

01. Nếu ai cũng nghĩ như bạn thì không ai cần tìm công ty thiết kế karaoke chuyên nghiệp nữa, công trình của bạn sẽ tự trở nên "chắp vá", lỗi thời và không thể tiến tới sự chuyên nghiệp trong kinh doanh sau này được.

02. Những bản vẽ trên mạng thường không phải thiết kế cho bạn nên mặt bằng phòng của bạn sẽ không phù hợp với thiết kế đó... nếu bạn cứ cố nhét bản vẽ thiết kế đó vào phòng của bạn sẽ gây nên sự mất cân đối về tỷ lệ.

03. Bạn lấy thiết kế của người khác tức bạn không phải là người trực tiếp thiết kế ra mẫu bản vẽ design phòng karaoke đó... tất nhiên bạn sẽ không hiểu vật liệu cấu thành nên phòng karaoke đó gồm những gì, bạn sẽ không hiểu về tỷ lệ, kết cấu... và tất nhiên bạn sẽ không thể làm giống được mẫu phòng karaoke bạn chọn.

04. Với tư tưởng lấy mẫu của người khác thì bạn sẽ không bao giờ có thể sở hữu cho mình phòng karaoke chuyên nghiệp với hình thức trang trí nội thất khác biệt, ấn tượng... Những đơn vị chuyên nghiệp uy tín trong lĩnh vực tư vấn thiết kế nội thất karaoke mới có thể tạo nên cho bạn với những phòng karaoke đẹp nhất, độc đáo và đặc biệt phù hợp theo xu hướng mới.

Chuyên mục những bài viết tư vấn về: Kinh doanh karaoke, kinh nghiệm, bí quyết kinh doanh karaoke thành công.

Bạn cần tìm cho mình đơn vị thiết kế karaoke chuyên nghiệp ?

Tóm lại bạn không thể đầu tư một cơ sở kinh doanh karaoke mất cả chục tỷ đồng mà lại lên mạng chọn những mẫu thiết kế có sẵn để về làm cho mình được, đó chắc chắn là những phòng không thể phù hợp 100% so với mặt bằng công trình của bạn... Bạn mốn sở hữu quán karaoke thật sự chuyên nghiệp... bạn cần những bản vẽ thiết kế giá trị, đẳng cấp, khác biệt, phù hợp tuyệt đối cho những phòng karaoke của mình... 

Làm thế nào để tìm được đơn vị thiết kế phòng karaoke chuyên nghiệp?

Hiện nay nhu cầu thiết kế nội thất karaoke ngày càng tăng cao, chính vì vậy đã có nhiều đơn vị xuất hiện cung cấp dịch vụ này nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên để tìm được một địa chỉ Uy tín - Chất lượng không hề đơn giản. Vậy làm sao để tìm được đơn vị chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực thiết kế nội thất phòng hát karaoke tại Việt Nam? dựa vào đâu để bạn biết đơn vị đó thật sự chuyên nghiệp, uy tín

 

Xem thêm: Hình ảnh văn phòng xưởng sản xuất gia công của nội thất Bảo Long .

  • 01 Một đơn vị chuyên về trang trí nội thất karaoke chuyên nghiệp chắc chắn cần: Con người chuyên nghiệp, văn phòng chuyên nghiệp, xưởng sản xuất chuyên nghiệp... do vậy bạn muốn biết đơn vị hợp tác làm nội thất phòng karaoke cho mình có chuyên nghiệp không bạn chỉ có cách là phải: Thăm văn phòng, xem nhà xưởng và tiếp xúc với những nhân viên thiết kế để xem họ tư vấn có chuyên nghiệp hợp lý hay không.

  • 02 Một công ty thiết kế karaoke uy tín: Tất nhiên rồi... chuyên nghiệp thì còn cần đi kèm thêm " Uy tín" nữa... một đơn vị uy tín là đơn vị đã tạo nên những sản phẩm đẹp, được chủ đầu tư đánh giá cao... một đơn vị thiết kế nội thất karaoke uy tín tất nhiên sẽ có rất nhiều công trình đã và đang thi công. Do vậy bạn muốn biết đơn vị bạn chọn có thật sự uy tín hay không bạn chỉ có cách duy nhất đó là đi xem những công trình đơn vị đó đang thực hiện... Và tất nhiên những đơn vị làm ăn uy tín sẽ sẵn sàng dẫn bạn đi xem những công trình, dự án họ đang thực hiện.

  • 03 Các đơn vị thiết kế thi công karaoke chuyên nghiệp uy tín lớn thường có trụ sở tại Hà Nội ? Chắc chắn rồi... bạn đang muốn tìm một đơn vị tốt nhất để thiết kế karaoke giúp bạn? Đơn vị đó chắc chắn phải ở nơi có sức phát triển mạnh mẽ nhất như Hà Nội và TP HCM... nơi cạnh tranh khốc liệt nhất mà mọi công nghệ vật liệu và công nghệ thi công phát triển mạnh mẽ theo từng ngày.

BẢO LONG tự hào là đơn vị thiết kế phòng hát karaoke chuyên nghiệp hàng đầu.

Với niềm đam mê sáng tạo, khác biệt trong từng sản phẩm karaoke, Nội Thất Bảo Long là công ty chuyên về thiết kế phòng hát karaoke uy tín Số 1 tại Việt Nam... được khách hàng tín nhiệm trong nhiều năm qua. Với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm chính là những yếu tố giúp dịch vụ thiết kế nội thất karaoke của Bảo Long luôn là lựa chọn tin cậy của khách hàng.

Những chuyên gia hàng đầu về nội thất phòng hát karaoke tại Nội Thất Bảo Long sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về quy trình, phương pháp tạo lập ý tưởng để bạn có được phòng hát karaoke ấn tượng hoàn hảo nhất, kinh nghiệm thiết kế công năng mặt bằng, kinh nghiệm áp dụng vật liệu, kinh nghiệm tiết kiệm chi phí, kinh nghiệm Design tạo hình khối trong trang trí nội thất phòng hát karaoke.

NỘI THẤT BẢO LONG : 100% miễn phí thiết kế cho công trình của bạn.

Với niềm tin và sự chân thành nhất... tất cả những công trình karaoke chúng tôi thi công đều được "miễn phí 100% chi phí thiết kế cho phòng hát karaoke của bạn". Chúng tôi với những kiến trúc sư lâu năm trong nghề, tài năng và giàu kinh nghiệm sẽ giúp tất cả các chủ đầu tư thiết kế hoàn thiện từ mặt tiền, sảnh, hành lang, thiết kế nội thất phòng karaoke và tất cả các hạng mục công trình khác mà bạn không phải tốn kém bất kể một chi phí nào cả.

Xem thêm chuyên mục: Các mẫu phòng karaoke phong cách (Tân cổ điển) Hoàng Gia.

Hàng trăm dự án phòng hát karaoke đẳng cấp được thiết kế thi công bởi NỘI THẤT BẢO LONG.

Hiện nay trên toàn quốc chúng tôi đã thiết kế hàng trăm công trình karaoke, hàng ngàn mẫu phòng karaoke đẳng cấp trên toàn quốc... Với tiêu chí tạo nên cho khách hàng những phòng karaoke "Đẹp - Đẳng Cấp - Mới Lạ" nhưng chi phí giá thành khi thi công sẽ thấp nhất. Với những bản vẽ và ý tưởng thiết kế của chúng tôi sẽ giúp bạn có được cơ sở kinh doanh karaoke đẳng cấp, hoành tráng nhất... Mang lại sức hút khách hàng và doanh thu tối đa cho công trình của bạn.

Xem thêm: Các loại vật liệu mới nhất 2020 dành cho trang trí nội thất phòng hát karaoke.


Bạn nhận được những gì khi thiết kế karaoke tại BẢO LONG?

Bạn sẽ có được những lợi ích gì khi sử dụng dịch vụ thiết kế phòng hát karaoke tại Bảo Long? Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cạnh tranh trong lĩnh vực trang trí nội thất karaoke, tuy nhiên BẢO LONG chắc chắn sẽ là đơn vị thi công karaoke làm bạn hài lòng nhất về chất lượng sản phẩm... Chúng tôi hiểu công trình của bạn cần gì... hiểu cần làm gì cho chủ đầu tư... hiểu cách thức, phương pháp thiết kế tạo nên cho bạn công trình karaoke với những phòng karaoke đẹp hoàn hảo nhất. Với những bước đột phá mới từ phong cách tới thiết kế, sự độc đáo khác biệt, hướng tới sự toàn mỹ, nhất là xu hướng thiết kế nội thất karaoke 2020 các bạn có thể cảm nhận qua từng mẫu phòng karaoke.
 

thiết kế karaoke đẳng cấp đẹp nhất

  • 01 Mẫu phòng karaoke đẹp nhất, phong cách mới nhất.

    Chúng tôi sẽ tạo ra cho bạn những mẫu phòng karaoke đẹp nhất, phong cách theo xu hướng mới thời thượng mới nhất. Chắc chắn công trình karaoke của bạn với những phòng karaoke do Bảo Long thiết kế sẽ không bị lỗi thời theo thời gian... bạn sẽ lâu phải tái đầu tư khi sử dụng dịch vụ trang trí nội thất phòng hát karaoke tại công ty chúng tôi.

  • 02 Kinh nghiệm trang trí nội thất karaoke với phương pháp tối ưu chi phí nhất.

    Một phòng karaoke đẹp, đẳng cấp chưa chắc đã "đắt"... một phòng karaoke xấu, lòe loẹt, tầm thường chưa hẳn đã "rẻ". Bởi lẽ sự " Đắt / Rẻ" này phụ thuộc vào yếu tố thông minh của người thiết kế [ Người Design thiết kế phòng karaoke ]. Tại Bảo Long chúng tôi luôn nghiên cứu cách thức sắp xếp bố cục, cách kết hợp vật liệu để tạo ra những phòng karaoke đẹp, chất lượng hoàn hảo nhưng với giá thành chi phí thi công karaoke sẽ là hợp lý nhất.

  • 03 Tối ưu công năng hoàn hảo nhất cho quán karaoke của bạn.

    Tối ưu hóa công năng là yêu cầu quan trọng để mọi thứ trong quán karaoke của bạn được vận hành trơn tru nhất. Thiết kế mặt bằng công năng chuẩn sẽ là yếu tố cơ bản để tạo nên những phòng karaoke đẹp và tạo nên cơ sở quán karaoke của bạn hoạt động trơn tru và tạo nên sự đẳng cấp nhất.

  • 04 Miễn phí 100% chi phí thiết kế kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

    Miễn phí toàn bộ chi phí thiết kế các hạng mục cho công trình karaoke của bạn... Nghe có thể bạn cảm thấy "không hợp lý" vì làm gì có đơn vị nào tạo cho bạn quán karaoke đẹp mà miễn phí? Tuy nhiên Bảo Long biết cách làm của riêng mình.... Chúng tôi thiết kế từng phòng karaoke, thiết kế quán karaoke cho bạn hoàn toàn miễn phí... chúng tôi cho bạn chất xám và kinh nghiệm. Và điều chúng tôi mong chờ đó là... nếu có thể..." Ngay bây giờ" hoặc sau này... bạn sẽ dành cho chúng tôi niềm tin và sự hợp tác.

  • 05 Đa dạng phong cách cho từng phòng karaoke.

    Với mỗi phòng karaoke trong cơ sở kinh doanh của bạn sẽ được những kiến trúc sư của Bảo Long thiết kế theo các mẫu phòng karaoke phong cách hoàn toàn khác nhau riêng biệt. Chúng tôi sẽ giúp cơ sở kinh doanh karaoke của bạn đẹp, đẳng cấp nhưng đa dạng phong cách nhất để tránh sự nhàm chán cho khách đến hát.


Xu hướng thiết kế nội thất phòng hát năm 2020 có nhiều thay đổi lớn

  • Với những bước đột phá mới, xu hướng thiết kế nội thất karaoke mới nhất hoàn toàn đổi khhác so với những phong cách trang trí phòng karaoke trước đây. Sự thay đổi lớn này do có sự đột phá mới của thị trường về vật liệu và máy móc gia công. Karaoke năm nay các chủ đầu tư thích sự sang trọng, chất liệu bền, không dễ xuống cấp...

  • Xu hướng nội thất karaoke năm nay hướng các khách hàng đến những mẫu phòng hát karaoke sang trọng chất lượng cao hoàn toán khác với những phòng karaoke trang trí lòe loẹt, hầm hố, dễ cũ, dễ xuống cấp của những năm trước đây. Điều đặc biệt là việc thi công trang trí cho phòng karaoke hiện nay sử dụng vật liệu vô cùng cao cấp, độc đáo... Những vật liệu “Ngoại nhập”, vật liệu “bền bỉ theo thời gian” được ứng dụng làm nền tảng tạo nên phong cách phòng karaoke mới nhất của năm 2020 được chủ đầu tư rất hài lòng.

Thiết kế karaoke dẫn đầu xu thế 2020

 

Chia Sẻ :

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN