PHONG CÁCH HOÀNG GIA

 
Thiết kế phòng karaoke phong cách hoàng gia - tân cổ điển, đường nét thiết kế tinh xảo, hoa văn trang trí cầu kỳ tạo nên vẻ lộng lẫy, xa hoa, quyền quý. Nếu bạn đã từng ghé thăm một phòng karaoke hoàng gia chắc hẳn bạn sẽ bất ngờ và choáng ngợp bới tông màu vàng óng với họa tiết được  dát vàng hoặc mạ vàng" kết hợp với ghế ngai, hệ cột Dorich, hoa văn họa tiết cầu kỳ đó chính là nét đặc trưng của phòng karaoke tân cổ điển Hoàng Gia.

Để thiết kế phòng karaoke theo phong cách hoàng gia đòi hỏi đội ngũ thiết kế phải là những  người có tài năng, sáng tạo, gu thẩm mỹ tốt, cẩn thận, tỉ mỉ. Vậy nên bạn hãy cân nhắc cẩn thận, lựa chọn kỹ càng để tìm ra một công ty uy tín, chuyên nghiệp. Những chất liệu được Nội thất Bảo Long đưa vào sử dụng để tạo ra phòng karaoke phong cách này giúp tạo được sự đẳng cấp hoa mỹ nhưng sẽ luôn rất bền vững theo thời gian và bền vững trong quá trình sử dụng.

Dưới đây là một số mẫu phòng karaoke hoàng gia tân cổ điển đẹp độc đáo ấn tượng mà đội ngũ của chúng tôi thực hiện :


  

  

  

  

  

    

  

 
Phòng karaoke Hoàng gia được thiết kế cách âm, tiêu âm theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo âm thanh trong phòng không lọt ra ngoài, âm thanh bên ngoài không lọt vào trong và trong phòng không bị phản âm trở lại gây khó chịu cho khách đến hát. Phần cách âm được thiết kế cho toàn bộ cả phòng từ vách, trần, sàn, cửa…Hệ thống trang thiết bị âm thanh như loa, amply, mix, đầu hát…chất lượng cao, hoàn toàn nhập ngoại, đảm bảo chất lượng âm thanh trung thực, sống động, ngoài ra cách bố trí đúng tiêu chuẩn giúp tạo nên những hiệu ứng âm thanh tốt nhất. 

– Lắp đặt hệ thống ánh sáng công nghệ hàng đầu hiện nay. Vốn dĩ phòng karaoke Royal hoàng gia đã được thiết kế lộng lẫy chỉ cần bố trí thêm chút ánh sáng vào là sẽ làm tôn lên vẻ lung linh, huyền ảo. Khách hàng lạc vào đây sẽ đê mê, ngây ngất. Hệ thống đèn không cần quá nhiều nhưng cần phải lựa chọn những loại đèn chất lượng hàng đầu để đảm bảo khi phát sáng sẽ tạo nên hiệu ứng màu sắc ấn tượng cho cả gian phòng.

– Bố trí đầy đủ các hệ thống cần thiết như: Hệ thống phòng cháy chữa cháy, hệ thống cửa thoát hiểm khi xảy ra sự cố, hệ thống thoát khí giúp cho không gian phòng hát luôn thông thoáng.

NỘI THẤT KARAOKE BẢO LONG
VÌ LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG

Được thành lập tháng 8 năm 2009, với hơn 10 năm trong nghề tư vấn thiết kế thi công karaoke... Bảo Long đã khẳng định là doanh nghiệp thi công karaoke uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP HCM, là thương hiệu số 1 về thi công phòng karaoke tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Bảo Long cung cấp các gói giải pháp thi công nội thất Karaoke:
Gói ➤ DỊCH VỤ THI CÔNG TRỌN GÓI 
Gói DỊCH VỤ GIA CÔNG NỘI THẤT 
Gói DỊCH VỤ NÂNG CẤP SỬA CHỮA 
Anh/Chị chắc chắn sẽ cảm nhận được sự "Chuyên nghiệp, An tâm" khi triển khai thi công nội thất karaoke tại Bảo Long. Có đến 95% công việc thi công và trang trí nội thất phòng Karaoke sẽ được Bảo Long thực hiện và giám sát, giúp Anh/Chị có thời gian tập trung vào việc phát triển kinh doanh. 
Bảo Long kính chúc Anh/Chị sức khỏe, thành công. Nếu Quý Anh/Chị cần thêm thông tin vui lòng để lại thông tin liên hệ hoặc gọi trực tiếp tới số Hotline: 0931 252.333 xưởng sản xuất tại: 130 Hoàng Công Chất, Phú Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Chia Sẻ :

Tin cùng danh mục

Gọi ngay: 0931.252.333
Zalo: 0931.252.333
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN
Anh/chị vui lòng điền đầy đủ thông tin dưới đây để nhận được hỗ trợ từ bộ phận tư vấn
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN